share

การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อสตรีระดับพื้นที่

Last updated: 25 Mar 2024
69 Views
การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อสตรีระดับพื้นที่

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 มูลนิธิหญิงชายก้าวร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อสตรีระดับพื้นที่

โดยมีแกนนำชุมชนพื้นที่นำร่องเขตดุสิต ชุมชนสวนหลวง 1 เขตบางคอแหลม ชุมชนซอยพระเจน เขตปทุมวัน และชุมชนเคหะคลอง 9 เขตคลองสามวา เข้าร่วม เพื่อระดมปัญหาการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการของประสบปัญหาทางสังคมในชุมชน และสิทธิสวัสดิการจากหน่วยงานภาครัฐ โดยมีวิทยากรจากศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 กรมเด็กและเยาวชน กรมคนพิการ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

บทความที่เกี่ยวข้อง
นักศึกษาคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ เข้าศึกษาเรียนรู้ปฏิบัติงานของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล
นักศึกษาระดับปริญาตรี ชั้นปีที่ 2 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เข้าศึกษาเรียนรู้ การปฏิบัติงานของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกลเพื่อให้เห็นภาพ
10 Apr 2024
สงกรานต์นี้ พม. มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล สสส. และภาคี ชวนสังคมร่วมรณรงค์ สงกรานต์ปลอดภัย สังคมไทยเคารพสิทธิ
สงกรานต์นี้ พม. มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล สสส. และภาคี ชวนสังคมร่วมรณรงค์ สงกรานต์ปลอดภัย สังคมไทยเคารพสิทธิ โดยมีการปล่อยขบวนรถสามล้อรณรงค์ ที่วิ่งในเขตพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์และบริเวณใกล้เคียง การแสดงละครสะท้อนปัญหาการไม่เคารพสิทธิในช่วงเทศกาลสงกรานต์  และเสวนาในหัวข้อ การสร้างความปลอดภัยต่อสังคมในช่วงสงกรานต์
4 Apr 2024
เมื่อละครยุคใหม่ลงลึกถึง Insight สะท้อนปัญหาความรุนแรงในครอบครัว
ทีมเขียนบทละครจากบริษัท Maker Y ที่ผลิตละคร "มาตาลดา" ให้กับช่อง 3 มาปรึกษากระบวนการทำงานของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกลและแลกเปลี่ยนปัญหาความรุนแรงในครอบครัว
14 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy