share

เชิญรับชมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘Abuse is Not Love’ (ความรุนแรงไม่ใช่ความรัก)

Last updated: 11 Sep 2023
127 Views
เชิญรับชมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘Abuse is Not Love’ (ความรุนแรงไม่ใช่ความรัก)

(เผยแพร่ข่าวสาร เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565)

เชิญรับชมถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘Abuse is Not Love’ (ความรุนแรงไม่ใช่ความรัก)

อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauty) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงภายใต้ลอรีอัล ประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการระดับโลก ‘Abuse is Not Love’ (ความรุนแรงไม่ใช่ความรัก) สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความรุนแรงในคู่รัก พร้อมเปิดสัญญาณเตือนของความรุนแรง 9 รูปแบบ หวังลดการเกิดปัญหาความรุนแรงในคู่รักในประเทศไทย พร้อมเล่าประสบการณ์วัยรุ่นที่ผ่านพ้นจากความรุนแรงกับอดีตคู่รัก ก้าวสู่ชีวิตใหม่ และเปิดตัวจัดนิทรรศการพิเศษ เพื่อเผยแพร่ความรู้และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับ 9 สัญญาณเตือนของความรุนแรงในคู่รัก (Intimate Partner Violence) ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการแก้ปัญหาความรุนแรงในคู่รักในประเทศไทยต่อไป

ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล วันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

✦ 10.30 น. คุณทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวต้อนรับ

✦ 10:40 น. สัมภาษณ์คุณจูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ ประจำประเทศไทย และคุณจะเด็จ เชาวน์วิไล ผู้อำนวยการ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล เกี่ยวกับวัตถุประสงค์โครงการ ความร่วมมือ เป้าหมายการดำเนินงาน และ 9 สัญญาณเตือนความรุนแรงในคู่รัก พร้อมชวนฟังประสบการณ์วัยรุ่น (นางสาวเอ นามสมมุติ) ที่ก้าวผ่านความรุนแรง ถูกทำร้ายระหว่างตั้งครรภ์

✦ 11:20 น. ช่วงกิจกรรม และถาม-ตอบกับสื่อมวลชน

✦ 11:30 น. จบงานแถลงข่าว

ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล วันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 - 11.30 น.
บทความที่เกี่ยวข้อง
นักศึกษาคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ เข้าศึกษาเรียนรู้ปฏิบัติงานของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล
นักศึกษาระดับปริญาตรี ชั้นปีที่ 2 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เข้าศึกษาเรียนรู้ การปฏิบัติงานของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกลเพื่อให้เห็นภาพ
10 Apr 2024
สงกรานต์นี้ พม. มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล สสส. และภาคี ชวนสังคมร่วมรณรงค์ สงกรานต์ปลอดภัย สังคมไทยเคารพสิทธิ
สงกรานต์นี้ พม. มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล สสส. และภาคี ชวนสังคมร่วมรณรงค์ สงกรานต์ปลอดภัย สังคมไทยเคารพสิทธิ โดยมีการปล่อยขบวนรถสามล้อรณรงค์ ที่วิ่งในเขตพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์และบริเวณใกล้เคียง การแสดงละครสะท้อนปัญหาการไม่เคารพสิทธิในช่วงเทศกาลสงกรานต์  และเสวนาในหัวข้อ การสร้างความปลอดภัยต่อสังคมในช่วงสงกรานต์
4 Apr 2024
การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อสตรีระดับพื้นที่
วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 มูลนิธิหญิงชายก้าวไกลร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อสตรีระดับพื้นที่
25 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy